Chăm sóc xe máy miễn phí bởi các hãng phụ tùng nhật bản

Admin 17/07/2020
cham-soc-xe-may-mien-phi-boi-cac-hang-phu-tung-nhat-ban
http://www.bikervietnam.com/threads/khoi-dong-chuoi-su-kien-cham-soc-xe-may-mien-phi-nam-2016.666536/
Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe máy miễn phí năm 2016
Chuỗi sự kiện “Chăm sóc xe máy miễn phí” năm 2016 đã chính thức khởi động tại Aeon Mall Bình Dương, diễn ra trong ba ngày từ ngày 4 đến ngày 6/3/2016. Sự kiện được đồng tổ chức bởi bốn thương hiệu Nhật Bản hàng đầu trong ngành phụ tùng xe máy là Ắc quy GS, bugi NGK, dầu nhờn Idemitsu và lốp xe IRC. Chương trình dự kiến có hơn 3.000 khách tham dự và chăm sóc miễn phí cho hơn 1.000 xe máy.

Với 43 triệu xe máy đang lưu hành trên cả nước, sẽ là một mối nguy hiểm tiềm tàng nếu các xe máy này không được chăm sóc và bảo dưỡng đúng cách. Đây là lý do từ năm 2014 công ty Ắc quy GS Việt Nam tiên phong tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc xe máy miễn phí” tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đắc Lắk, Đồng Nai, TP.HCM, Cần Thơ, Kiên Giang...Với lượng dân cư hơn 2 triệu người, 30 khu công nghiệp và xe máy vẫn là phương tiện giao thông chính, chương trình đã lựa chọn Bình Dương làm điểm khởi động sự kiện năm 2016.

Ngày hội chăm sóc xe máy miễn phí năm 2016: quy mô mở rộng, dịch vụ chuyên sâu

Sự chung tay của các thương hiệu Nhật Bản: Ắc quy GS, bugi xe máy NGK, dầu nhờn Idemitsu và lốp xe IRC là những hãng hàng đầu trong lĩnh vực linh kiện xe máy đã đánh dấu sự phát triển về quy mô ngày càng mở rộng của chuỗi sự kiện.

Sự hợp tác này cũng mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng, giúp xe máy của khách hàng vận hành hoàn hảo. Mỗi chiếc xe của khách hàng lần lượt trải qua quy trình chăm sóc và tư vấn chuyên sâu cho bốn bộ phận quan trọng cần bảo dưỡng định kỳ là ắc quy, dầu nhớt, bugi và lốp xe.
 
5.
Sự chung tay của 4 thương hiệu Nhật Bản hàng đầu trong ngành phụ tùng xe máy mang đến nhiều lợi ích cho khách Việt

Các kỹ thuật viên của Ắc quy GS bảo dưỡng ắc quy của khách tham dự như vệ sinh, châm nước cất, đo điện áp và kiểm tra dòng sạc của xe. Đồng thời Ắc quy GS còn tư vấn những kiến thức cần thiết để nhận biết tình trạng của ắc quy, qua đó khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phi sửa chữa, thay thế đáng kể. Song song với việc đưa ra những thói quen làm giảm tuổi thọ bình ắc quy, Ắc quy GS cũng chỉ ra các nguyên nhân khác dẫn đến tình trạng xe không khởi động được.
 
1.
Ắc quy GS kiểm tra ắc quy cho hơn 1.000 xe máy tham gia chương trình

Hầu hết khách nghĩ rằng khi khởi động xe không được là do ắc quy. Nhưng thực tế, có nhiều nguyên nhân khác ảnh hưởng tới quá trình khởi động xe như: than đề bị mòn, rơle (con cóc đề) bị hỏng, dây nối đầu cọc không chắc, hư công tắc khởi động.... hay một số nguyên nhân làm hết điện như: sạc bị hỏng, đèn “Stop” sáng liên tục… Do đó khách hàng thường phải trả một khoản phí không cần thiết cho việc thay bình ắc quy mới trong khi ắc quy vẫn còn tốt.

Thêm một bộ phận cũng đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến việc khởi động và vận hành xe nếu không được bảo dưỡng và thay thế đúng định kỳ - đó là bugi xe máy. Một chiếc bugi sử dụng trên 8.000km, không được bảo dưỡng định kỳ có thể là nguyên nhân khiến xe khó khởi động, tăng tốc kém, hao phí nhiên liệu, thậm chí tắt máy đột ngột gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người điều khiền.

Trong chương trình này, tất cả xe máy sẽ được hãng bugi NGK kiểm tra và vệ sinh bugi miễn phí. Giữ chiếc bugi trong tình trạng tốt và được thay thế định kỳ 8,000km sẽ giúp xe khởi động dễ dàng, đốt cháy nhiên liệu tốt hơn, qua đó xe vận hành êm ái hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và giúp khách hàng an tâm hơn trên mọi chặng đường.

Đặc biệt, các chuyên gia NGK sẽ hướng dẫn giúp khách hàng có thể tự phân biệt bugi thật với bugi giả mạo, vốn chiếm đến 20% lượng bugi trên thị trường.

 
2.
Bugi NGK khuyến cáo khách hàng nên thay bugi định kỳ sau 8.000km (tương đương với 1 năm sử dụng)

Lần đầu tiên ở Ngày hội chăm sóc xe máy, thương hiệu dầu nhờn Idemitsu kiểm tra tình trạng nhớt miễn phí, đồng thời nhấn mạnh việc chọn dầu nhớt chất lượng, phù hợp với động sẽ cơ giúp xe chạy êm, bền, tuổi thọ cao. Đơn cử như dòng dầu nhờn động cơ SJ 10W30 của Idemitsu với độ nhớt thấp giúp giảm ma sát và tiết kiệm nhiên liệu đến 8.2, tương đương với 335.000đ sau mỗi 10.000km.
 
4.
Thương hiệu nhớt Idemitsu kiểm tra tình trạng nhớt và tư vấn loại dầu nhớt phù hợp với từng xe của khách hàng

Trong khi đó, lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường khi xe chạy và luôn được xem là một bộ phận quan trọng bậc nhất cho sự an toàn và thoải mái của người lái. Sự tham gia của hãng lốp xe IRC với dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh lốp và kiểm tra tình trạng lốp đã mang đến cho người tham gia sự kiện những dịch vụ chăm sóc xe toàn diện.
 
11.
Hãng lốp IRC kiểm tra độ mòn, vệ sinh lốp và hướng dẫn khách hàng chọn loại lốp đúng cách, phù hợp với thói quen chạy xe và nhu cầu thực tế

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, IRC cũng thấy rằng khách hàng Việt đa phần chỉ quan tâm đến tuổi thọ và tải trọng của lốp xe mà ít lưu ý đến tình trạng của lốp xe cùng với các đặc tính vô cùng quan trọng khác là độ dẻo dai, độ đàn hồi và khả năng bám đường của lốp xe. Thói quen này sẽ gây ra những tình huống không mong muốn khi đang lưu thông trên đường. Với điều kiện đường xá tại Việt Nam, IRC cũng khuyến cáo khách hàng nên thường xuyên kiểm tra áp lực hơi, vệ sinh lốp xe, kiểm tra độ mòn của lốp xecăn cứ vào điểm chỉ dẫn trên lốp xe của nhà sản xuất để xác định thời điểm thay thế.

Trong khuôn khổ chương trình, ngoài việc mang đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất mà còn là dịp để 4 hãng hàng đầu trong ngành phụ kiện xe máy giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn những kiến thức về xe máy thông qua những trò chơi thú vị, cũng như tư vấn cho khách hàng cách thức để đảm bảo phương tiện luôn được vận hành trong tình trạng tốt nhất.

 
6.
Sự kiện khởi động Chăm sóc xe máy miễn phí năm 2016 tại Aeon mall Bình Dương đã thu hút hơn 1.000 xe máy và 3.000 khách hàng tham gia


3.JPG
Hơn 1.000 xe máy được kiểm tra áp suất lốp, vệ sinh lốp và tư vấn cách chọn lốp phù hợp cho mùa khô

12.
Khách hàng có thể tự nhận biết tình trạng nhớt để thay thế nhớt phù hợp và đúng thời hạn

13.
Khách hàng được tư vấn cách phân biệt bugi thật - bugi giả và cần thay thế bugi định kỳ sau 8.000 km

14.
Khách hàng được tư vấn thay bugi sau 8.000km để đảm bảo tiết kiệm xăng, xe vận hành an toàn và bền bỉ

15.
Khách hàng rất hào hứng với các hoạt động tương tác giúp tăng ý thức an toàn giao thông và nhận được nhiều phần quà thú vị

16.
Kỹ thuật viên GS kiểm tra dòng điện của ắc quy, vệ sinh ắc quy... và chỉ ra những nguyên nhân khiến xe không khởi động được cho từng khách tham dự

17.
Kỹ thuật viên IRC tư vấn cách kiểm tra lốp định kỳ cho khách tham dự Chăm sóc xe miễn phí tại Aeon mall Bình Dương

18.
Lần đầu tiên, sự kiện chăm sóc xe máy miễn phí được kéo dài thành 3 ngày với sự tham gia của 4 hãng phụ tùng xe máy hàng đầu Nhật Bản

19.
Ông Atsushi Imamura - Tổng giám đốc hãng lốp xe IRC Việt Nam tặng quà tri ân cho hơn 1.000 chủ xe tham dự

20.
Ông Goto Taro - Tổng giám đốc bugi NGK tặng quà cho khách hàng và khuyến cáo khách hàng nên định kỳ thay bugi sau 8.000km

21.
Ông Soichi Hanano - Tổng giám đốc Ắc quy GS tặng quà tri ân cho những khách hàng đầu tiên tại sự kiện

8.
Ông Tetsuya Adachi - Phó tổng giám đốc công ty dầu nhờn Idemitsu trao quà cho khách hàng tham gia chương trình